Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Những phong cách thiết kế nhà hàng, quán Cafe được yêu thích nhất 2016

Tư vấn những xu hướng, phong cách thiết kế nhà hàng, quán Cafe đang được ưa chuộng tại Việt Nam.

Trở lại sau dịp Tết Bính Thân 2016, nhu cầu xây dựng nhà hàng, quán Cafe càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết bởi sau tết là dịp con người có nhiều thời gian rảnh rỗi và chưa cuốn và guồng quay của công việc. Nắm bắt xu thế này, các kiến trúc sư hàng đầu tại Việt Nam cho rằng ba xu hướng thiết kế, xây dựng nhà hàng, quán Cafe sau đây sẽ được yêu thích trong những ngày đầu năm mới 2016 này.

1. Phong cách thiết kế nhà hàng Hotpot Story

Phong cách thiết kế nhà hàng Hotpot Story
Hình 1: Phong cách thiết kế nhà hàng Hotpot Story
Đây là phong cách đang được ưa chuộng tại rất nhiều nước trên thế giới. Trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng thì đây được coi là hệ thống nhà hàng buffet lẩu rất được ưa chuộng. Sau dịp Tết khi mà những đồ ăn truyền thống đã trở nên quá quen thuộc người ta thường tìm đến những món ăn thanh đạm hơn do đó, buffet lẩu là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích hội họp, bạn bè, gia đình. Bên cạnh đó, chi phí xây dựng nhà hàng Hotpot Story cũng khá tiết kiệm và bạn có thể linh động do đó xu hướng này đang  được hướng đến rất nhiều ở thị trường Việt Nam

2. Phong cách thiết kế nhà hàng Kobe BBQ

Phong cách thiết kế nhà hàng KoBe BBQ
Hình 2: Phong cách thiết kế nhà hàng KoBe BBQ
Đây là phong cách đang làm mưa làm gió ở những thành phố lớn nhà Hà Nội hay TP Hồ Chí Minh. Khi tiến hành thiết kế nhà hàng Kobe BBQ theo phong cách Nhật Bản, những điểm nhấn như sàn gỗ, cách sắp xếp bàn ghế hay đơn giản chỉ là cửa kéo hoặc bức tranh nhỏ sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của phong cách này đồng thời cũng thể hiện sự ấm cúng và ấm áp. Đây chính là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi họp hành bạn bè đầu năm mới. Nó rất phù hợp với xu hướng thiết kế kiến trúc nhà hàng hiện nay.

3. Phong cách thiết kế quán Cafe Twitter Beans Coffee

Phong cách thiết kế quán Cafe The Twitter Bean
Hình 3: Phong cách thiết kế quán Cafe The Twitter Bean
Đối với giới trẻ, Cafe The Twitter Bean được coi là nơi bạn có thể ngồi hàng giờ để tán gẫu với nhau những câu chuyện cuộc sống và là nơi thư giãn lý tưởng cho những ai yêu thích sự tĩnh lặng và ngắm nhìn thế giới bên ngoài. Điểm cộng cho phong cách này chính là những mẫu nội thất được chú trọng và tính tiện dụng và thẩm mỹ rất lớn. Do đó, đây được coi là nơi thu hút giới trẻ sau tết hơn bao giờ hết. Không gian thiết kế nội thất đặc biệt tạo cảm giác năng động  và trẻ trung. Do đó, không có lý di gì khi không lựa chọn phong cách này để áp dụng cho công trình xây dựng quán Cafe của mình.

Với những ai yêu thích thiết kế kiến trúc nội thất nhà hàng, quán Cafe thì đây sẽ là những thông tin hữu ích để bạn có thể tham khảo trong năm 2016 này. Do đó, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi khi bạn cần để được tư vấn thiết kế công trình công cộng miễn phí.

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY XÂY DỰNG NHÀ HÀNG
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@xaydungnhahang.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét