Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Lựa chọn màu sắc cho nhà hàng thu hút khách

Chúng tôi xin chia sẻ đến quý khách hàng cách lựa chọn màu sắc trang trí cho nhà hàng giúp thu hút ánh mắt tò mò của khách hàng ngay từ lần ghé đầu tiên. 

Khách hàng có muốn quay lại nhà hàng của bạn không phụ thuộc rất nhiều vào cách thiết kế và xây dựng nhà hàng của bạn. Đến với công ty xây dựng nhà hàng của chúng tôi, bạn không những được tư vấn thiết kế xây dựng nội, ngoại thất, dự toán xây dựng cho nhà hàng mà chúng tôi còn giúp bạn lựa chọn màu sắc nhằm gây sự chú ý của khách hàng. Ngay bây giờ, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm được màu sắc phù hợp cho nhà hàng của mình:

1. Lựa chọn màu đỏ và màu vàng

Lựa chọn màu đỏ nổi bật cho nhà hàng
Ảnh 1: Lựa chọn màu đỏ nổi bật cho nhà hàng
Theo sự nghiên cứu của các chuyên gia nhà hàng quốc tế thì lựa chọn màu đỏ sẽ làm tăng nhịp tim, huyết áp và kích thích chúng ta ăn nhanh hơn. Do đó, nếu bạn lựa chọn mẫu nhà hàng đồ ăn nhanh hoặc các nhà hàng chú trọng vào việc tối đa hóa lượng khách hàng thường chọn màu đỏ để trang trí nhà hàng của họ, tại đây khách hàng thường ăn và rời đi trong thời gian ngắn, và họ có thể phục vụ thêm nhiều khách hàng mới. 

Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa hai màu đỏ và vàng nhạt sẽ tạo ra một thông điệp rõ ràng: xin ăn nhanh và rời đi sớm cho. Vì vậy trong khi định mức xây dựng nhà hàng, bạn cần lưu ý nếu dùng quá nhiều, màu đỏ , và đặc biệt là màu vàng, sẽ tạo cảm giác khó chịu cho khách hàng. Đối với việc xây dựng các nhà hàng ăn uống bình thường thì cũng có thể lựa chọn màu đỏ thẫm và nâu đất.

2. Màu sắc nhà hàng với màu xanh hoặc màu nâu

Màu xanh là màu của thiên nhiên, gợi cho chúng ta cảm giác trong lành và thanh khiết. Do vậy, khi xây dựng các nhà hàng ăn uống hoặc nhà hàng nổi nên chọn  màu xanh kết hợp với tông màu gỗ để tạo nên sự liên quan giữa màu sắc và đồ ăn. Cảm giác như được hòa mình với thiên nhiên sẽ khiến cho thực khách cảm thấy thư giãn và thoải mái, đồng thời sự phối màu này cũng làm cho khách hàng muốn giành thêm thời gian để tận hưởng đồ ăn thức uống. Riêng đối với các nhà hàng quán Cafe thì nên kết hợp với màu nâu gỗ.
Lựa chọn màu xanh lá cây và nâu gỗ cho nhà hàng
Ảnh 2: Lựa chọn màu xanh lá cây và nâu gỗ cho nhà hàng

3. Lựa chọn màu xanh dương cho nhà hàng

Lựa chọn màu xanh dương trong các quán Bar và Cafe
Ảnh 3: Lựa chọn màu xanh dương trong các quán Bar và Cafe
Có thể bạn không thấy nhiều nhà hàng trang trí và sơn tường màu xanh dương vì theo phong thủy đây là màu sẽ tạo cảm giác đói bụng và khát. Tuy nhiên, đây là một màu xuất hiện khá nhiều trong các quán bar hay quán Cafe bởi vì chúng kích thích khách hàng uông nhiều hơn và mang lại cảm giác thư thái tĩnh lặng. Do vậy, bạn muốn thiết kế một không gian thủy cung tại chính nhà hàng của mình, hãy điền màu xanh dương vào trong danh sách màu cần bố trí sơn và trang trí. 

Chính vì vậy, lựa chọn màu sắc trước khi dự toán xây dựng nhà hàng là rất quan trọng. Bạn muốn khách hàng cuả mình thưởng thức thật nhanh để tăng doanh thu? Ngay bây giờ, bạn hãy liên hệ đến công ty xây dựng nhà hàng chúng tôi để có những tính toán cho cơ sở kinh doanh nhà hàng của mình thật hợp lý.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY XÂY DỰNG NHÀ HÀNG
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@xaydungnhahang.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Chung toi xin chia se den quy khach hang cach lua chon mau sac trang tri cho nha hang giup thu hut anh mat to mo cua khach hang ngay tu lan ghe dau tien Lua chon mau sac cho nha hang thu hut khach


Tìm hiểu về xây dựng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét