Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Phong cách thiết kế ngoại thất nhà hàng tiệc cưới 2015

Tìm hiểu xu hướng thiết kế ngoại thất đẹp nhất cho nhà hàng tiệc cưới theo phong cách năm 2015. Xem chi tiết tại đây!

Phong cách thiết kế ngoại thất nhà hàng tiệc cưới 2015
Phong cách thiết kế ngoại thất nhà hàng tiệc cưới 2015
Công ty xây dựng nhà hàng qua qua trình nghiên cứu và tìm hiểu một số mẫu xây dựng nhà hàng tiệc cưới sang trọng và ấn tượng thấy rằng việc thiết kế ngoại thất cho nhà hàng là rất quan trọng. Bởi vì đây chính là nơi khách mời sẽ nhìn thấy đầu tiên và đánh giá tổng quan kiến trúc nhà hàng. Do đó, trong bài viết ngày hôm nay, dịch vụ xây dựng nhà hàng xin giới thiệu đến quý khách hàng xu hướng thiết kế ngoại thất nhà hàng tiệc cưới theo phong cách năm 2015 như sau:

1. Thiết kế vườn treo tường đẹp mắt

Nếu không gian nhà hàng tiệc cưới nhà bạn có diện tích hạn chế thì bạn nên thiết kế mảng vườn xanh mát tô điểm thêm cho nhà hàng. Bên cạnh đó, nếu bạn dự toán xây dựng nhà hàng hợp lý thì việc có một màu xanh thiên nhiên trước cổng nhà hàng sẽ tạo cho khách hàng cảm giác rất thích thú và gần gũi với thiên nhiên.

2. Thiết kế đường đi với hàng hoa hai bên

Các nhà kinh doanh nhà hàng sẽ không phải lo ngại về vấn đề chi phí xây dựng nhà hàng vì nếu bạn thiết kế đường đi với hàng hoa hai bên sẽ tạo nên một không gian tiệc cưới ngoài trời sang trọng, hài hòa với thiên nhiên. Bên cạnh đó, bạn cần chú ý chọn những loài hoa bản địa để tôn vinh giá trị nơi tổ chức tiệc cưới.

3. Thiết kế tiểu cảnh sân vườn trước nhà hàng

Ngoài việc thiết kế nội thất bên trong nhà hàng tiệc cưới, bạn có thể thiết kế thêm một sân vườn nhỏ xung quanh nhà hàng giúp cho những đôi uyên ương đến đây không chỉ tận hưởng cảm giác thoải mái và còn có tinh thần như được trở về với thiên nhiên.

4. Làm đẹp bằng ánh sáng tự nhiên

Những mẫu nhà hàng tiệc cưới rất thích hợp cho việc thiết kế ngoại thất ngoài trời và có thể có những bữa tiệc vào buổi tối. Do đó, bạn không nên bỏ qua ánh sáng, một phần rất quan trọng trong thiết kế kiến trúc nhà hàng. Để tăng thêm sự hấp dẫn thì bạn nên bố trí hệ thống đèn led phía dưới bàn, ghế. Thay vì chỉ chiêm ngưỡng vẽ đẹp xung quanh, hãy biến khu vực của bạn thành một cảnh tượng độc đáo hòa vào vẻ đẹp chung.

Trên đây là xu hướng thiết kế ngoại thất nhà hàng tiệc cưới năm 2015, công ty xây dựng nhà hàng rất mong muốn nếu bạn yêu thích phong cách thiết kế trên và có ý định sở hữu một nhà hàng cho riêng mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất. Xin cảm ơn!

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY XÂY DỰNG NHÀ HÀNG
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@xaydungnhahang.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét