Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Thiết kế trang trí nhà hàng tiệc cưới độc đáo

Dịch vụ xây dựng hàng cung cấp gói hạng mục thi công trang trí xây dựng nhà hàng tiệc cưới đẹp, độc đáo nhất Việt Nam.

Tự hào là doang nghiệp đi đầu trong lĩnh vực xây dựng nhà hàng - khách sạn. Chúng tôi ngoài việc mang đến cho quý khách một không gian ngoại thất lộng lẫy, huy hoàng mà còn tư vấn giúp chủ đầu tư trang trí nhà hàng tiệc cưới phù hợp với các đôi tân hôn. Đến với dịch vụ xây dựng nhà hàng uy tín, chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp cho quý khách dịch vụ tốt nhất về chi phí xây dựngcũng như các định mức trong thiết kế nhà hàng tiệc cưới. Sau đây là những nội dung chính mà dịch vụ chúng tôi đang cung cấp, mời quý khách tham khảo:

1. Trang trí khu vực đón tiếp khách mời

Trang trí khu vực đón tiếp khách mời
Ảnh 1: Trang trí khu vực đón tiếp khách mời
Đây là khu vực không gian đầu tiên mà khách mời sẽ tiếp cận. Do đó, chúng tôi sẽ tư vấn dự toán xây dựng giúp chủ đầu tư được khu vực đón khách đẹp, sang trọng, lạ mắt sẽ tạo sự bất ngờ cho khách hàng. Vì vậy, khi vực đón khách chính là bộ phận quan trọng tạo nên đám cưới đẹp và ý nghĩa nhất.

Dịch vụ trang trí khu vực đón tiếp khách tại nhà hàng tiệc cưới bao gồm dịch vụ trang trí sảnh tiệc cưới nhà hàng, khách sạn, bàn lễ tân, cổng hoa và khu chụp ảnh lưu niệm tại nhà hàng hay khách sạn.

2. Trang trí  khu vực sân khấu tiệc cưới

Trang trí khu vực sân khấu nhà hàng tiệc cưới
Ảnh 2: Trang trí khu vực sân khấu nhà hàng tiệc cưới
Phần trang trí sân khấu là một trong những phần việc vô cùng quan trọng. Bởi đây chính là địa điểm diễn ra nghi lễ tiệc cưới cũng như bàn tiệc của hai bên gia đình cũng như các khách mời. Do đó, công ty xây dựng nhà hàng sẽ chú trọng phần trang trí màu sắc nổi bật cho không gian sân khấu

Thiết kế trang trí khu vực sân khấu tiệc cưới bao gồm dịch vụ trang trí sân khấu tiệc cưới, lối lên sân khấu cưới cũng như phông chữ hay backdrop sân khấu đám cưới.

3. Thiết kế trang trí bàn tiệc cưới

Trang trí bàn tiệc cưới đẹp nhất
Ảnh 3: Trang trí bàn tiệc cưới đẹp nhất
Với mỗi hợp đồng xây dựng nhà hàng tiệc cưới, chúng tôi đều tư vấn hỗ trợ chủ đầu tư trang trí khu vực bàn tiệc cưới bao gồm hoa bàn tiệc, nơ ghế, khăn bàn . Đặc biệt, dịch vụ trang trí bàn tiệc cưới này phụ thuộc vào ánh đèn cũng như màu sắc phông sân khấu nhằm tạo cảm giác sang trọng và tinh tế nhất cho ngày đám cưới của các cặp đôi.

Bên cạnh đó, nếu bạn yêu thích cách tranh trí nhà hàng tiệc cưới của chúng tôi và muốn xây dựng riêng cho mình một nhà hàng ấn tượng, hãy liên hệ với chúng tôi để nhân được những sự tư vấn xây dựng định mức nhà hàngmẫu nhà hàng tiệc cưới theo ý thích của bạn. Xin cảm ơn!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY XÂY DỰNG NHÀ HÀNG
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@xaydungnhahang.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét