Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà hàng ăn uống giá rẻ

Công ty chúng tôi là doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn sữa chữa và cải tạo lại mới nhà hàng ăn uống chuyên nghiệp, trọn gói giá rẻ.

Nhà hàng của bạn đã xây dựng lâu năm, nhà hàng của bạn đang có hiện tượng ẩm mốc, rẽ nứt? Tức nhiên, theo thời gian, công trình xây dựng nhà hàng sẽ xuống cấp đòi hỏi phải sửa chữa, cải tạo lại để khách hàng có thể yên tâm đến thưởng thức và tận hưởng dịch vụ tại nhà hàng của bạn. Do đó, bạn cần nâng cấp nhà hàng của mình để rộng hơn, thoải mái hơn, sơn sửa lại cho đẹp hơn nhằm tiết kiệm chi phí xây dựng nhà hàng. Hãy đến với công ty xây dựng nhà hàng uy tín, chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ phục vụ mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa chửa và cải tạo lại nhà hàng ăn uống với những gói dịch vụ sau: sữa chữa nhà hàng trọn gói,sửa chữa nhà hàng giá rẻ, sửa chữa nhà hàng nhanh, chuyên nghiệp tư vấn cải tạo lại mới nhà hàng,  xây dựng sửa chữa nhà hàng,...
Dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà hàng ăn uống giá rẻ
Dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà hàng ăn uống giá rẻ
Bên cạnh đó, công ty xây dựng chúng tôi còn nhận cải tạo nhà hàng ăn uống đã xuống cấp, xây lại nhà hàng cũ, xây thêm phần thô, xây lại nhà hàng mới, khắc phục sửa chữa các hạng mục công trình đang dang dở, vệ sinh làm mới nhà hàng cũ, thay mới lắp đặt thêm các hạng mục nhà hàng, cơi nới xây dựng thêm,...

Chúng tôi với đội ngũ kiến trúc sư, nhân viên chăm sóc khách hàng 24/7 có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa nhà hàng ,cải tạo nhà hàng, cơi nới nhà hàng,...chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ sửa chữa cải tạo các mẫu nhà hàng ăn uống chuyên nghiệp nhất, nhanh nhất với chi phí tiết kiệm nhất đáp ứng mọi nhu cầu cho dù bạn là khách hàng khắt khe nhất.

Các hạng mục trong dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà hàng ăn uống của công ty chúng tôi bao gồm:

  • Sửa chữa nhà hàng ăn uống theo yêu cầu. 
  • Sơn tường, sơn bả matit, quét vôi, quét ve tường nhà hàng
  • Cải tạo, nâng cấp chuyển đổi mục đích sử dụng của nhà hàng 
  • Chống thấm, chống dột, chống lún, chống nứt công trình. 
  • Sửa chữa hệ thống điện, hệ thống nước. 
  • Trần thạch cao, xây tường ngăn, dựng vách ngăn. 
Với phương châm mang lại sự hài lòng cho khách hàng và mang về những hợp đồng xây dựng nhà hàng có giá trị nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ. Xin chào và hẹn gặp lại!

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY XÂY DỰNG NHÀ HÀNG
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@xaydungnhahang.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét